Monday, October 18, 2010

Lải nhải đầu tuần

1. Mấy hôm nay trời âm u, mưa phùn lạnh lẽo . Không muốn làm gì hết, chỉ muốn ở nhà ôm con ngủ .


2. Chó mới học lớp 1 mà bài vở nhiều quá, phát ngộp! Đôi khi lẩn thẩn tự hỏi là các em bé cảm thấy thế nào . Hôm conference tuần trước, cô giáo khen là Reading Level của Chó vượt xa các bạn . Reading level của Chó là 6, trong khi trình độ chung là 2. Chó cũng khá giỏi toán . Vậy mà đôi khi còn ngộp thở vì homeworks với assignments!

3. Chó than là Chó không muốn đi học vì phải xa mẹ lâu quá, Chó ghiền rờ tay mẹ quá! Tội nghiệp con, sau 6 giờ học ở trường, con còn phải đi Koala Klub. Mỗi ngày con phải ở trường gần 10hrs. Ước chi mẹ không phải đi làm nhỉ!

4. Tối Chủ Nhật, Chó bảo là 2 ngày cuối tuần vui quá . Chó được ỏ gần mẹ suốt! Chó muốn ôm mẹ lúc nào thì ôm, hôn lúc nào thì hôn, sờ tay mẹ lúc nào thì sờ . :)

5. Hôm nay mẹ con lại nhớ nhung nhau!

6. Dạo này mẹ không được ôm hôn Chó trong trường nữa nhé, về nhà thì OK. Mẹ hôn Chó trong trường làm Chó "embarassed" lắm lắm! Không lẽ con lớn mất rồi sao????

7. Còn bao nhiêu hình ảnh trong camera mà chưa upload lên được ...

7 comments:

chịBaĐậu said...

Mẹ con tình cảm dể thương quá. Chó con học giỏi ghê hén.. Ừa, tụi nhỏ nhà em cũng bài vở nhiêu lắm, ngột.

Load hình lên nhen chị Chôm.

BeBo said...

Hoan hô, Chó Con giỏi quá, anh Be hồi lớp 1 cái vụ Reading là trần ai khoai củ đó.

PhungPat said...

Nhớ mẹ thì còn mang hình mẹ theo để trong cặp, còn muốn sờ tay mẹ thì hơi khó ah nha CHó cưng.

Uh chị, em thấy mấy đứa nhỏ học ở Mỹ mà cũng khổ y như hồi em học ở VN vậy đó. Không biết mai sau thế nào chứ giờ nhìn thấy tội ghê.

Tanya said...

anh Chó con nhõng nhẽo với mẹ quá ta ơi :)) mà để cho nó quấn mình tới lúc nào hay lúc dó hén chị, chứ khi nó lớn là nó sẽ khuất bóng, nó chỉ nhớ girlfriend nhớ vợ chứ có biết còn nhớ mình hay không nữa.

Dã Quỳ said...

Cún cũng nói "cuối tuần ở nhà với mẹ vui quá. Mẹ ơi, sao không có cuối tuần hoài vậy ???" .. Thương tụi nhỏ ghê há chị !

Em dạo này mệt mỏi lắm rồi á. Cũng muốn nằm nhà ôm tụi nhóc thiệt đây nè chị ui!

Có tin là giờ này (8:35 pm) mà em còn chóc ngóc trên sở hông ?? ..hic ..hic ....

Gửi nốt cái report này ra cho tụi media rồi mới bò về nhà nè ...hic ..hic .....Chị ui, cho em hugs cái đi ......

daudo said...

Toi nghiep cho Su of chi ghe !!!!
Mo biet khg hoc sinh o VN con toi nhiep hon nua co vi cai cap luon nang triu de len nhung tam vai nho be ,con chua ke la sau gio hoc o truong ve la tuc toc chay den nha co giao de hoc tiep nua vi co hoc nhu vay du o lop co gi cung ok cho qua luon va luon dung dau diem trong lop nua do ,noi den hoc o VN thi chan oi la chan .Vay ma ai ai cung fai theo nhu vay het a,toi cho ca em lan me luon vi ca 2 me con fai chay theo nhu vay ,hoc o lop nha co thi se gioi hon la hoc o truong vi o truong khg chay kip giao an nen bat buoc fai hoc them ,cu the ma suot 12 nam hoc do cac me oi

Chôm Chôm said...

Cám ơn cả nhà đã chịu khó nghe lải nhải nghe! Thiệt, sáng thứ 2 trời mưa lạnh, không muốn đi làm chút nào, không muốn xa con chút nào luôn. :)