Sunday, May 23, 2010

Chuyện hẹn hò

Tối qua tôi có "date".

Chiều tối, tắm táp cho con xong thì sửa soạn cho mình. Mặc cái áo đầm tay trần, vai (gần như) trần đi xuống nhà, thằng con lõ mắt nhìn mẹ kinh ngạc rồi khen rối rít "Mama, you're so beautiful." Xong rồi còn chạy tới sờ tay vuốt áo mẹ, hôn thắm thiết nữa chứ.

Xong rồi tôi phơi phới đi date.

Date với ai?

Còn ai vào đây? Date với cha con nó chớ với ai!!!

Đầu tiên chàng rủ đi date, tôi tính cho Chó Con tới chơi với mấy đứa cháu của nhỏ em dâu nhưng chàng không muốn. Chàng muốn "cho con đi với. Tội nghiệp con mà!" Úi chời, vậy chứ ai cứ hay càu nhàu là thằng con cứ cản mũi kỳ đà làm cho bố mẹ hết còn dịp tình tứ? Ai là người suốt ngày mơ mộng tới 1 buổi tối romatic chỉ có 2 vợ chồng? Vậy mà bây giờ lại như vậy? OK, được rồi. Cho Chó đi theo thì cho. Thế là tối qua tôi đi date với 2 "chàng" đẹp trai lận. Khiếp không?

Chuyện đết điếc của tôi chỉ có vậy thôi. Bây giờ lạc đề tí nghe.

Hồi cuối tháng Tư tôi có đi coi hoa ở Spring Garden trong khu South Coast Plaza. Chỉ là buổi chưng bày hoa của các nhà vườn amateur thôi mà họ làm đẹp lắm. Tôi chụp khá nhiều hình nhưng chưa upload hết, bà con coi đỡ hoa Diên Vĩ (Iris) nhé. Nào giờ tôi cứ tưởng Iris chỉ có màu tím, ai dè nó có nhiều màu quá sức. Tôi chỉ chụp vài màu thôi.

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

16 comments:

BeBo said...

Mê tơi chưa, lãng mạn với 2 chàng đẹp trai, tui thật sự là quá xá ganh tỵ lun...nhưng mà tưởng tượng hoài hổng biết nàng beautiful tới mức nào...tui nghĩ còn rất ư là sexy nữa...chưa thấy, chưa tin...show hình lên đi, đừng đánh trống lãng , bỏ mấy cái hoa Diên Vĩ lên để người ta mờ mắt nghe nàng...

Chôm Chôm said...

Chị Th, hình có chụp đâu mà có show? Em cũng hông muốn bà con bị nightmare nên biết điều không bỏ hình đó chị. :D

Chỉ có thằng Chó Con mới thấy mẹ nó đẹp thôi chớ ai cũng đồng ý rằng mẹ nó là chị của Chung Vô Diệm hết. :D

ChịBaĐậu said...

Tình tứ quá hả chị. Date một lần 2 chàng, quá xá đã luôn. Mấy cái hoa chụp đẹp quá chị.

Anonymous said...

hoa iris đẹp quá đi ...Em vô Southcoast toàn shopping chứ không thèm ngắm bông hoa gì hết :)

Chôm Chôm said...

Đậu công nhận date 2 chàng đã thiệt. Ngồi ăn thì hết sức tình tứ với chàng trẻ: nhắc chàng ăn, nhắc chàng đừng chạy lăng quăng, phải có table manner, cuối cùng còn phải cho chàng ngồi lên đùi rồi đút cho chàng ăn nữa. :D

Chôm Chôm said...

Hai, tại em đi không trúng ngày đó. Một năm họ chỉ chưng chừng 1 hay 2 lần, mỗi lần có 3 ngày thôi hà. Em đi trúng mấy ngày đó thì tự nhiên cũng bị cuốn vô đi coi bông hà. :)

Dã Quỳ said...

Thấy hình hoa Diên Vỹ đẹp nồng nàn cỡ nào rồi tưởng tượng ra chị ui vai trần, tay trần ra sao có đặng hông héng? ...:)) :))

Hoa Diên Vỹ có mấy chục loại lận đó chị ui! Đẹp mê hồn héng!

Chèng ui, có ng` đi date với 2 chàng đẹp giai làm con nhỏ Quỳ ghen tỵ quá chời lun. Mà ghen dzậy thui chớ biết mần răng chừ? ...hí hí hí

Chôm Chôm said...

Ờ, hôm đó chị thấy họ chưng mấy chục loại Diên Vĩ đó Quỳ. Nhìn mấy màu đẹp ghê.

Vài bữa em cũng đi date với... 2 chàng 1 nàng đi! :D

Dã Quỳ said...

Chị ui, em có đi date với 2 chàng và 1 nàng điệu ơi là điệu kia rồi đấy chứ. Mà khổ, không đi thì thôi, mà đi thì càng ghen thậm tệ thêm, tại nàng kia ỷ trẻ trung, xinh đẹp lại điệu đàng nên cứ õng à õng ẹo với 2 chàng kia nên cuối cùng em chẳng được xơ múi gì cả. Khổ thế đấy chứ !

Chôm Chôm said...

Quỳ, còn chàng kép nhí của chị thì ỷ mình đẹp trai quyến rũ nên bắt chị chăm sóc phát mệt chứ chị có được quan tâm đâu????

Dã Quỳ said...

Mà khổ, kép nhí của em cũng nhõng nhẽo lắm ờ. Kép nhí thì bắt mình chăm sóc mệt nghỉ, còn nàng trẻ tuổi, điệu đàng kia thì bắt kép nhớn hầu suốt buổi, lại còn ôm ấp chàng, hôn hít hoài nữa. Chị coi không ghen sao nhịn nổi .....hehehehehe

Chôm Chôm said...

Vậy thì em quay qua âu yếm kép nhí đi. ;)

Dã Quỳ said...

Kép nhí nào để cho âu yếm đâu? Toàn nhõng nhẽo bắt hầu không hà .....hí hí hí

Chôm Chôm said...

Quỳ, "hầu" là "âu yếm" đó em. ;)

Dã Quỳ said...

Kiểu đó thì ngày nào cũng âu yếm thắm thiết hết á :) :)

Chôm Chôm said...

Vậy thì ráng âu yếm nhiều nhiều đi cưng. Ha ha ha...