Saturday, October 17, 2009

Các món ăn vui vui cho con

Con trai tôi thuộc loại kén ăn và rất khó ăn. Tôi hết sức khổ sở để dỗ cho con ăn. Nếu con không thích cái gì thì nó sẽ cố tình ói!!! Mỗi bữa ăn của con, tôi phải tiêu tốn trung bình 1 tiếng đồng hồ để dỗ con ăn. Lý do nó không thích ăn là nó quá sức ham chơi, lúc nào nó cũng chỉ nghĩ đến chuyện chơi. Có ai tin không, tiếng đầu tiên con bập bẹ nói là "Mẹ!" còn tiếng thứ hai là... "chơi"!

Tôi tốn công sưu tầm cách trang hoàng thức ăn sao cho con thấy vui và bắt mắt để quyến rũ con. Đây là món sandwich để con ăn dặm. Tôi bắt chước những kiểu này từ một ông bố người Anh.

Image Hosted by ImageShack.us

Image Hosted by ImageShack.us

7 comments:

Anonymous said...

Hi cháu Chôm (hahaha), cuối cùng đã chịu xây cái nhà để dành dưởng lão rồi hả ....Chị ráng post nhiều đi thế nào cũng có nhiều fans, nhưng phải đóng mộc hình thiệt bự luôn hén .

Chôm Chôm said...

Chào cô Hai, hôm bữa cháu có xây cái nhà nhưng quên chìa khóa đó chớ. Bây giờ cháu phải xây lại để làm nơi dưỡng lão. Ha ha ha...

Hôm nay em có đi chơi đâu không?

PutinAndPitin said...

Moi biet blog cua chi. nho` search cong thuc la`m rau cau
nguong mo su kheo tay cua chi qua' chi oi..
chuc chi va gia di`nh luon vui ve hanh phuc va nhieu suc khoe
chi ngay co' nhieu mon gioi thieu cho moi nguoi ^^
Hien.SG

Chôm Chôm said...

Cam on Hien nhieu nhe. :)

BeBo said...

Tới hôm nay chị mới phát hiện ra 2 món ăn ngộ nghĩnh và độc đáo này:)

Chôm Chôm said...

Chị Th, nhìn cái hình đầu tiên lại cứ nhớ hồi đó Chó còn thích coi Lola. Bây giờ hết rồi! :)

nguyet nguyen said...

mẹ đậu đỏ, nhìn thấy chị sáng tạo trong bữa ăn của con, đã thấy tình yêu tuyệt vời chị danh cho con rồi. tôi cũng có con gái nhưng nó mới đc 10 tháng nên chưa thể dùng các món này để dỗ dành con. chúc gia đình chị luôn hạnh phúc.