Tuesday, January 11, 2011

Canh nấm


Tôi mê ăn nấm lắm lắm lắm lắm lận. Canh này nấu chung với giò sống thịt gà, thơm ngon ui là thơm ngon. Trời lạnh như vầy, húp một miếng canh nấm thiệt là khoan khoái cái cổ họng.

12 comments:

Anonymous said...

--smiley
Hap dan a. HOc duoc mon moi de nau

Dã Quỳ said...

Em vừa húp xong tô canh nấm rơm với tôm và măng tây nè chị ui. Trời lạnh lạnh, húp xong tô canh thấy ấm bụng gì đâu à :) :)

Em cũng mê nấm lắm lận. Dzậy để kỳ sau, em nấu với giò sống thử nha. Tại em cứ nấu nấm với măng tây, với tôm hay sườn non hoài á.

Chôm Chôm said...

Smiley, dạo này chợ hay bán nấm tươi ăn rất ngon. Nấm mà xào hay nấu canh cũng đều hấp dẫn hết. :)

Chôm Chôm said...

Quỳ, theo ý chị thì nấm tươi nấu với thịt sẽ ngon hơn là với tôm. Hình như nấm "hạp" với thịt hơn là với seafood, mà làm như nấu với thịt gà hoặc giò sống gà thì nó càng ngon hơn đó em. Hôm nào em nấu thử rồi cho chị hay.

Tanya said...

em cũng khoái nấm lắm lắm :)

từ ngày có tiệm giò chả gần nhà nên em làm biếng làm giò sống ở nhà...hihihi...hôm nào sẽ nấu canh nấm giống chị nhưng sẽ dùng giò sống thịt heo.

Anonymous said...

Chi Chom , canh nam nay ngon ha Chi ha ! Ben Sue 2 hom nay co tuyet , mon nay hap dan cho com toi . OX & 2 con em thi an gio song con em thi an nam tru com :)) . Goi nao ranh roi Chi post hinh ga xi muoi ma Chi lam hom Tet Tay do Chi . Cam on Chi & chuc Chi khoe . Sue T

PhungPat said...

em nấu cái này ăn rồi nè chị. Nhiệt độ bên em còn có -30F thôi hà, ngồi trong nhà ăn canh lẩu nóng vậy thấy hạnh phúc ghê ha chị ha.

Lần trước em nấu không thành không, lần này em hầm xương heo với nguyên con gà lấy nước, bỏ nấm và rau tần ô nhứng lẩu ăn với thịt gà xé.

Chôm Chôm said...

Tanya, em hỏi coi tiệm giò chả đó có bán giò sống gà không, chị thấy hình như nấm nấu với thịt gà thì nó dậy mùi thơm hơn thì phải...

Chôm Chôm said...

Sue, gà xí muội đó Chôm mới ướp hôm weekend vừa rồi mà thôi, chưa mang ra nấu. Nó đang còn trong freezer. :D

Chôm Chôm said...

Phụng, thì kỳ trước chị có nói đó. Món này là phải có nước dùng thật ngọt thì mới ngon. :)

PhungPat said...

Định khoe để cho chị khen, ai dè chị phát hiện ra em làm theo lời chị hướng dẫn nên mới ngon, hihihih...Nhưng mà, thành công làm em sướng hết biết, định đèo bồng thêm mấy món nữa nè chị. Chừng nào xong em khoe tiếp hen chị.

Chôm Chôm said...

Phụng, ;) ;)