Thursday, December 31, 2009

Giã biệt 2009

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là chúng ta sẽ giã biệt (hay đúng hơn là vĩnh biệt) năm 2009. Cũng như bao người khác, vào lúc năm cùng tháng tận như thế này, tôi dành ra chút thời gian để nghĩ về năm 2009.

Năm 2009 không có gì đặc biệt, đối với tôi. Cũng như bao năm tháng khác, năm 2009 cũng có bao niềm vui, nỗi buồn, lo lắng, thảnh thơi... Cũng đủ mọi trạng thái tình cảm, cũng đủ mọi cung bậc của cảm xúc... Cũng đầy đủ hỉ nộ ái ố. Nhưng may mắn thay, dường như tôi có (hoặc chọn cho mình) hỉ nhiều hơn nộ, ái nhiều hơn ố.

Không có gì đặc biệt, ngoại trừ một dấu mốc nho nhỏ: tôi bắt đầu những trang blogs này. Mặc dù đã registered với blogspot từ năm 2008, mãi đến giữa tháng 10 năm 2009 tôi mới bắt đầu viết. Với thời gian ngắn ngủi hơn 2 tháng, những trang blogs này không tránh khỏi những thiếu sót. Cảm ơn các bạn rất nhiều, nếu các bạn cho tôi ý kiến đóng góp để những trang blogs này hoàn thiện hơn. Cũng cảm ơn các bạn rất nhiều, cho dù các bạn chỉ ghé qua thăm nhà tôi và rồi.. lặng lẽ ra đi.

Nhờ blog, tôi đã được làm quen với các bạn, đã được đọc những tâm tư tình cảm của các bạn. Các bạn mở ra cho tôi một thế giới phong phú, đa dạng, nhiều màu sắc và... bất tận. Tôi xin chúc các bạn thân yêu của tôi - Cô Hai, Đậu, Lọ Lem, Dã Quỳ (Dalatian), anh Phú, Tanya, Xì Trum, Phụng, Polka Dots, Lan Trắng, Lan Vườn Nhà, Hoa Lài, Na, White Linen, Hồng Tỷ Muội, cùng các bạn mà tôi chưa biết - một năm 2010 mọi sự như ý và có nhiều entries hay cho tôi đọc ké.

Ôm hun một cái nhé!

5 comments:

ChịBaĐậu said...

Chúc chị chôm một năm mới thật nhiều hạnh phúc. Cảm ơn những bài viết nấu ăn rất bổ ích của chị. Rất tỉ mỉ. Cảm ơn chị.

Anonymous said...

Chị Chôm, chúc chị và gia đình năm mới hạnh phúc và nhiều sức khỏe .

Polka Dots said...

Chôm ơi, chúc mừng năm mới nhé. Chúc Chôm và gia đình sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Riêng Chôm có nhiều niềm vui (ôm hôn thắm thiết một cái trong tưởng tượng nè).

Dã Quỳ said...

Chạy lợi ôm hun chị Chôm nè, cô Hai nè, chị Ba Đậu nè,Lọ Lem nè, anh Phú nè, chị Tanya nè, nhỏ Phụng nè, chị Polka Dot Sa nè, ...dzí lại hết tất cả những người bạn của chị Chôm nè ......ý quên, với hết thảy mọi người ghé thăm nhà chị Chôm (dzí lại nhà cái Q lun) nhen .....hì hì hì ....

Chúc cả nhà năm mới vạn sự như ý nha !

ôm típ !..hugs

Tanya said...

em cũng chúc chị và gia đình năm mới được nhiều vui vẻ, may mắn và thành công tốt đẹp.

cám ơn cao thủ post nhiều recipes thiệt là ngon...mỗi ngày em học 1 món :))