Tuesday, May 4, 2010

Pineapple Upside Down Cake

Image Hosted by ImageShack.us

Có thể dùng thơm hộp hoặc thơm tươi để làm. Nếu dùng thơm tươi thì sau khi gọt vỏ gọt mắt cắt khoanh, dùng dụng cụ như trong hình để móc bỏ lõi.
Image Hosted by ImageShack.us

Tráng đường caramel vào khuôn, cho thơm vào.
Image Hosted by ImageShack.us

Sau đó cho bột bánh vào và đem nướng. Có thể dùng bất cứ công thức nào để làm. Cái này là tùy ý thích thôi.

12 comments:

Tanya said...

bánh nhìn hấp dẫn...hihi...em làm thì để thêm chúc rượu grand manier trong caramel cho thơm :))

Chôm Chôm said...

Hì hì hì... Chị thì không bỏ rượu vì... không muốn tốn tiền mua grand manier. :)

daudo said...

Mo oi,miếng thom nay co can sen voi duong truoc khong mo ,vi chau khg thay noi bao nhieu caramen ,ma nhin mieng thom uot at qua chung va con vang uom nua chu ????

Unknown said...

Chi oi,banh nhin ngon va hap dan qua di thoi,mon do xao cua Thai va cac mon bun hu tieu nua,mon nao cung ngon qua,c oi cho e xin moi mon 3 phan di hiiiiiiiiii....( cindyphuong2)

Dã Quỳ said...

Chị này toàn giết người không cần gươm đao không hà. Nhìn hình thui mà nước miếng chảy tèm lem hết trọi nè ...hic ..hic ..... Hổng lẽ dzìa mần 1 ổ sao chời? Mà mần xong, ngồi ăn mình ên hết nguyên ổ thì chắc mai ra cửa không lọt lun ....hic ..hic ...

Chôm Chôm said...

Vân, nếu dùng thơm tươi thì chắc phải luộc qua 1 tí cho thơm mềm. Caramel tráng xong thì cho thơm vô luôn chứ không cần sên thơm lại đâu.

CindyPhuong, welcome em tới nhà chị. Chị phục em nấu ăn lắm đó. Chị mê cách trình bày thức ăn của em quá mà không sao bắt chước được. Chị toàn cho thức ăn vô dĩa xong là chụp hình thôi hà. À, em cho chị địa chỉ blog của em để chị vô nghía thức ăn cho đã nhé.

Quỳ, chị chỉ em 1 chiêu nè. Em làm ổ bánh nhỏ híu như vầy thôi, còn dư bột thì em làm cupcakes cho Cún & Chuột. Ổ bánh này nhỏ nên nướng chung với cupcakes vẫn ngon lành hà. ;)

Dã Quỳ said...

Chị đừng có dụ khị em mà, em làm thiệt rùi cuối tuần này thêm mấy chầu nhậu nữa là em ra cửa hổng lọt á ....hí hí hí

Chôm Chôm said...

Xí, người ta chỉ chiêu cho mà kiu là người ta dụ khị. :D Sẵn cuối tuần có nhiều người thì làm ra cho bà con ăn dùm, mình ăn tí teo thôi. ;)

Dã Quỳ said...

Nhà em hổng có ai mê dứa hết chị ui. Thành món này em biết chắc là em ôm trọn gói rùi đó. Nhưng thấy chị nhem thèm, chảy nước miếng quá xá nên chắc phải mần thui à ...hì hì hì

Chôm Chôm said...

Ờ, mần đi rồi cho chị ăn ké. :D

Unknown said...

C ơi,e rất muốn viết blog nhưng mà e busy quá,hơn nữa e viết lách dỏm lắm nên chưa dám xây nhà ẩm thực cho riêng mình mặc dù rất muốn hiiiiiiiiiii.......... Thôi thì cho e cho enjoy ké bên nhà c nha :Rose: E kg co blog chỉ có shoot hình về những món ăn e làm thôi ,nên e gửi c xem cho zui tí :) Cách trình bày món ăn thì e cứ lang thang trên net,copy chỗ này chỗ kia rồi mang về phối hợp cho ra style của mình chứ e kg co siêu sao đâu,toàn đi [B]cọp[/B] kg hà hiiiiiiiiiiii........ http://s820.photobucket.com/albums/zz130/cindyphuong2/mon%20an%20nha%20toi/?albumview=slideshow

Chôm Chôm said...

Cindy, hồi kia chị cũng nghĩ như em nên không làm mặc dù bạn bè thúc giục quá. Bây giờ bắt tay vào làm rồi thì mới thấy là không busy như mình tưởng đâu. Làm blog là cho riêng mình, mình muốn viết nhiều thì viết, không thì thôi. Rảnh thì post bài, không rảnh thì nghỉ ngơi. Nói chung là không mất nhiều thì giờ như mình tưởng. Chị vẫn hy vọng là em sẽ xây 1 cái blog cho em để chị... enjoy ké.

Chị coi slide show của em 1 lần rồi, mê quá! Em đừng delete nghe, để đó để chị quay lại nghía đi nghía lại cho đã. :)