Saturday, May 15, 2010

Chả bò thì là

Image Hosted by ImageShack.us

Làm món này để bắt Chó Con ăn cho có nhiều chất sắt. Hơn nữa, tự mình làm thì mình chọn loại thịt ngon, ít mỡ để cho bố của Chó "ăn ké". Chả ăn rất ngon!

Image Hosted by ImageShack.us
Đang chuẩn bị hấp chả

18 comments:

daudo said...

Oi!!! cong thuc dau mat tieu rui mo oi ,nhin hap dan qua ,o VN mon nay mac hon cha lua (heo) nhieu lam mo a

Dã Quỳ said...

Chèng ui, lần đầu tiên em nghe "chả bò thì là" nè chị ui. Chả bò không thì biết, chả cá thì là cũng biết lun, mà chả bò thì là thì lần đầu tiên thấy chị làm lun nè! Ngầu nhen! Mà nhà em dạo này bị "kiêng" thịt bò nên ít khi đụng đến thịt bò lắm. Mà sao thấy chả bò thì là ...rùi lại mún ăn bánh canh chị ui ..hí hí hí

Chôm Chôm said...

Vân, công thức đâu có đăng lên đây đâu mà biến mất? Mợ chỉ gởi công thức này cho các đồng chí followers yêu dấu nhà mình nếu có yêu cầu thôi hà. :D chứ không có bỏ lên khơi khơi rồi có nhiều người một mặt thì vô đây lục lọi công thức, hỏi này hỏi nọ, một mặt thì đi nói xấu dè bỉu mình. ;)

Chôm Chôm said...

Ủa, Quỳ, chả bò thì là là món đặc sệt Bắc Kỳ mà!? Chị nhớ hồi bên VN, cái bác hàng xóm nhà chị hay ăn món này lắm. Chị nhớ mỗi lần chị hay mẹ chị đi chợ, bác ấy hay chạy qua gởi mua dùm chả bò thì là. Cứ tới hàng giò chả là có ngay hà!

Dã Quỳ said...

thiệt á chị, chả bò thì em có ăn, có biết ....nhưng chả bò thì là thì chưa .....

Chôm Chôm said...

Thì nó cũng giống chả bò thôi em, nhưng trong chả có trộn thêm thì là. :)

Lamcam said...

Cha? bo` thi` la` na`y ngon lam' a'. Cho^m cho^m tha^t. la` gioi, kho^ng co' mon' gi` ma` na`ng kho^ng biet. Tha^t la` ne^? phuc :D.

Chôm Chôm said...

He he he... Lamcam nàng ui, nói vậy là sai rồi. Trên đời này còn tỉ tỉ thứ Chôm không biết đó nàng. :)

Em said...

chi oi, chi cho em cong thuc voi duoc khong a?

Chôm Chôm said...

WL, em cho chị e-mail của em để khi nào viết xong chị gởi cho em. Em có thể e-mail cho chị ChomChomHN@hotmail.com.

kiwivn1810 said...

mình mới đọc chuyên mục ẩm thực của bạn và đang trong quá trình học nấu ăn để nấu cho chồng và con gái. Nếu có thể chia sẻ được các công thức nấu ăn, có thể gửi cho mình món chả bò thì là để mình thực hành nấu cho con gái mình nhé. Cám ơn bạn rất nhiều. Nói thêm là mình cũng rất yêu thích - My Little Worrld của bạn.

hangdk said...

C

hangdk said...

Chị rắt thích web cuả em CC ơi
Chị Hangdk

Chôm Chôm said...

Ca'm ơn chị Hằng. :)

Oanh Le said...

Em lang thang trên mạng tìm kiếm các công thức nấu ăn khắc phục tình trạng...thiếu nguyên liệu ở Canada bắt gặp trang web của chị mà phục chị quá! Chị có thể để em follow-up được không? Hy vọng sẽ học được 1/10 tài nấu ăn của chị & 2/10 các món thành công! Cảm ơn chị rất nhiều vì đã chia sẻ!

Anonymous said...

Chi Chom Chom.

Em la Tu Map ben LXMN, chi lam on cho em CT lam cha bo , neu khong phien Chi nhen. Em them mon nay lam , ma chua khong biet lam sao.

TM : quengoaixua@gmail.com.

Cam on Chi rat nhieu

Unknown said...

Chi Chom Chom oi, em thich website cua chi lam, cang doc cang thay ghien, mon nao cua chi nhin cung hap Dan het. Chi oi chi cho em xin cong thuc lam cha bo nay Duoc khong chi de em lam cho Gia dinh vao dip tet nam nay, thanks chi nhieu lam. Dia chi email cua em: hongvan2t@yahoo.com

Unknown said...

chi chom chom than men,
Em la Minh Duyen, Em doc duoc web cua Chi, chi cho Em hoc may cong thuc nau an cua Chi nha. em thich nhung mon Chi chia se cach nau , de hieu va de lam. em nau an khong gioi, hay bi ox Em than. em sap lam bua party mung con Em ra truong. Neu Chi khong mind Chi cho Em xin cong thuc lam cha bo nay duoc khg Chi?
Em cam on Chi nhieu.