Thursday, October 14, 2010

Bánh Patechaud

Image Hosted by ImageShack.us


Tìm được lại tấm hình cũ nên post lên. Cũng tự nhắc mình là lâu ghê chưa làm lại bánh này. Thèm!

Phải làm lại thôi...

9 comments:

Tanya said...

em cũng vậy đó chị, lâu rồi cũng không làm...nhưng làm biếng nhồi cán bột quá, chắc ra chợ mua miếng puff pastry cho lẹ, sẵn trong tủ lạnh có hộp nhân thịt gà :)) hẹn weekend này chị em mình làm bánh patechaud nhen chị...hihihi....cả ngày cứ nghĩ chuyện ăn uống không a há...

Chôm Chôm said...

Tanya, chị cũng đang tính làm vào cuối tuần này nè em. Mà chị cũng lười làm bột lắm nên mua puff pastry sẵn thôi. Chị có tự làm bột 1 lần cho biết rồi thôi luôn.

Diên Hoàng said...

món ruột của bà nội dành cho bé Xí :) chị Chôm người Nha Trang, có nhớ cái quán bán bánh này nằm ở góc đường gần rạp xinê Minh Châu trước 75 không? Chèn ui, tui nhớ mãi ăn cái bánh Patechaud này và uống sữa đậu nành nóng ở đó.

Chôm Chôm said...

Tanya, chị làm ngày hôm qua để đem vô hãng rồi em. Làm gần 50 cái, :D nhưng chưa upload hình lên được.

Chôm Chôm said...

Anh Hoàng, tui không phải dân Nha Trang anh ui. Tui chỉ có đi ngang Nha Trang 2 lần. :D Mà nói thiệt, nếu có ở Nha Trang thì chắc tui cũng chả biết cái gì ở đâu đâu, phần vì mẹ tui khó tánh không cho con cái đi ra ngoài ăn quà, phần vì trước 75 tui còn quá nhỏ để biết... :D

Diên Hoàng said...

Chèn wơi, thấy chị Chôm mê làm món bún chi đó của Nha Trang, tui cứ đinh ninh chị Chôm người Nha Treng :) Xin lỗi nghen.

Chôm Chôm said...

Anh Hoàng, nếu căn cứ vào sự say mê món ăn thì khó đoán được tui là người vùng nào lắm. Phàm là kẻ... tham ăn như tui thì món nào tui cũng mê hết. :D

Anonymous said...

Chi Chom oi , chi co cong thuc lam banh patechaud khong, chi post len nhe, cam on chi nhieu . Em thich blog cua chi lam , ngay nao cung phai vao ngo 1 cai de lay tinh than nau nuong , hihi.Em ten Vi.

Chôm Chôm said...

Hi Vi, cám ơn em đã ghé thăm thế giới nhỏ xíu của chị . :D

Bánh patechaud thì chị chỉ mua puff pastry sẵn, cắt ra, cho nhân vô rồi đem nướng thôi em. Nếu em cần cách làm chi tiết thì chờ chừng vài tuần chị làm lại rồi ghi chi tiết nha.