Thursday, September 9, 2010

Linh tinh gạch đầu dòng

- Chó Con đi học lại vào thứ Năm tuần trước. Năm nay Chó vô lớp 1 rồi. Ngày khai trường bên đây không có hội hè đình đám và ông to bà lớn lên đọc diễn văn 3D (dài dai dở) mặc kệ bọn học trò vạ vật dưới sân trường. Chỉ đơn giản đến lớp, gặp cô giáo để cô giáo âu yếm hỏi han làm quen.

- Sau giờ học, Chó sẽ phải đi qua nhà trẻ (Koala Klub) ngay trong trường. Sợ Chó buồn vì chưa quen, mẹ đến sớm đón Chó. Thế là Chó giận dữ giậm chân giậm cẳng rằng sao mẹ đến sớm thế, Chó còn muốn chơi chưa muốn về!

- Thứ Sáu, buổi học thứ nhì - Chó đi học về thi kêu đau cổ tay trái. Hỏi ra thì biết là Chó nhảy từ trên cao xuống khi ở trong sân chơi. Chó chống tay xuống và bị đau. Không đau nhiều, chỉ khi nào bóp mạnh vào cổ tay thì Chó mới đau. Ngoài ra thì Chó vẫn làm được mọi việc bình thường.

- Chiều thứ Sáu, hai mẹ con ra phi trường đón bố.

- Cuối tuần ngày lễ Lao Động, chỉ ăn và chơi.

- Sáng nay, khi vừa ra khỏi nhà thì cell phone reo. Trên màn hình là "Anynomous". Thông thường tôi không bắt phone kiểu này nhưng kỳ này lại bắt. Trong máy tiếng con nít léo nhéo. Hóa ra là thằng bạn Chris của Chó gọi từ Đại Hàn. Anh chàng này học chung kindergarten với Chó, mới trở về nước tháng vừa rồi. Ôi zồi, hai chàng đấu hót tưng bừng suốt trên đường từ nhà tới trường mà còn chưa thôi.

- Hôm nay đón Chó ngay sau khi tan học để đi bác sĩ. Nhờ Ryan nói lại với Koala Klub rằng Chó đi bác sĩ. Ấy vậy mà chưa ra khỏi sân trường là nghe phone của KK gọi hỏi ngay là Ryan nói có đúng không. Họ còn gọi cho hubyy, cho cô giáo thiếu điều muốn lật tung cả thế giới lên.

- Kết quả chụp X-ray cổ tay của Chó: Chó bị nứt xương!

- Đang chờ bác sĩ gọi lại để đưa Chó đi specialist. Trong thời gian chờ đợi, Chó được mang braces ở tay.

19 comments:

Unknown said...

Mong cho' con mau la`nh xu+o+ng tay -- me. Cho^m cha('c ddang lo la('m.

Tanya said...

mong Chó con mau khỏe nghen...hugs 2 mẹ con nè!

tramkochen said...

Mong Chó con mong chóng khỏe mạnh nha!

BeBo said...

Á à, chị ngạc nhiên vì sao hôm nay em có cái vụ linh tinh gạch đầu dòng nữa chứ, thì ra toàn là chuyện của Chó Con.
Đau như vậy mà mê chơi không kêu khóc gì à, có bị sưng lên không em? Tay phải hay tay trái vậy hả? Con nít chắc mau lành, băng lại Chó chơi không được thoải mái, có cự nự không? Gắng chịu nha con, mau lành rồi chơi lại hé.

Anonymous said...

Con trẻ hoạt động nhiều nên dễ té mà - chúc Chó con mau lành nhé. Chó con giống Chuột con nhà chị: đi học không thích về sớm (^_^)

Anonymous said...

Con nít khi vô lớp 1 là hay bị tai nạn nhỏ đó chị ....Đã đi bác sĩ rồi thì sẽ khỏe lại mau, đừng lo quá :hug

BBR said...

Khổ thân Chó con, tự dưng em lại thấy lo lo về sau TT lớn hơn, mà vẫn nghịch thế này chắc em mắc chứng đau tim mất. :(

Chúc Chó con mau lành nhé!

daudo said...

Toi Su qua di mat thoi ,nhung tre con thi xuong mau lanh lam mo a,mo dung lo ,tay bang vay thi het chay nhay manh bao nua roi ,chac anh chang buc boi lam day !Chi Van thuong chuc em mau lanh nhe,dung nhan nho het dep trai nhe cung...

Diên Hoàng said...

Gosh!!! Ouch!!! I feel the pain for both of you! Hy vọng xương con nít mau lành.

Bobo said...

Chúc mừng khai giảng của Chó con.Chúc Chó con mau mau hết đau tay nghen.

Dã Quỳ said...

Mong Chó Con mau lành nè!

Hôm nọ Cún nhà em bị ngã ở ngoài playground cũng làm em thót tim đó chị ui! Nhưng may là chưa bị nặng gì mấy nên cũng đỡ sợ á!

Biết là chị đang lo lắm nè! Mà tụi nhỏ thì xương mau lành thôi chị ui! (em gái kế em bị té cầu thang cũng bị nức xương chân, nhưng vài ngày cũng đỡ rùi á)

Ôm 2 mẹ con cái nè!!!! hugsssssssss

Nhà Mén said...

Chúc bé nhà chị mau khỏe nha, trẻ con đứa nào active cũng trãi qua giai đoạn "trầy trụa" từa lưa này lắm, nhưng nhờ vậy mai mốt sẽ hok bị nữa hihi

Chôm Chôm said...

Cám ơn cả nhà quan tâm nghe. Thiệt ra, mẹ Chó Con không lo buồn gì đâu, :D vì Chó Con vẫn bình thường mà. :D Sáng nay ngủ dậy, dặn Chó đi học phải nhẹ nhàng chút, đừng phá quá nữa. Chỉ vậy thôi mà anh chàng đã mếu máo khóc, nói rằng con muốn chơi với Kai (bạn mới, tình thương mến thương lắm). Ừ, thì con cứ chơi, chỉ cẩn thận thôi mà. Hờiiiiiiiiiii, nó chỉ muốn chơi đùa thiệt là mạnh bạo vậy đó, phải nhảy nhót la hét um sùm vậy đó!

Lát nữa, Chó sẽ đi bác sĩ chuyên khoa. Hẹn với bác sĩ lúc 3:15PM rồi. Sẽ báo cáo tiếp.

Miu said...

Chó con thiệt là dễ thương quá, chúc Chó con sẽ luôn luôn khỏe mạnh như bẹc-giê, chơi mạnh bạo cỡ nào cũng không xi-nhê!!!!

Chôm Chôm said...

Uyen, :D :D :D

Unknown said...

Nhỏ Chôm, kết quả khám CK của Chó con???

Con gái Vi có nhỏ bạn thân Mẽo nghịch như... Tom boy, đầu năm lớp 5 vừa rồi mới đến lớp đâu được vài ngày, con nhỏ về nhà cực kì excited rì-pọc ví mẹ: Má ơi Caroline bị gãy tay mặt ở nhà one wk! Học được vài tháng: Má ơi Caroline hôm nay bị gãy tay trái nên bạn "được" nghỉ học nữa...
v.v... và v.v...

Mình sẽ đánh lôtô trong bụng với con cả đời Chôm hỉ, có một đứa thì nó sẽ ưu ái tặng ba mẹ gánh lo của 10 đứa cọng lại, có vài đứa thời chúng share nhau hic hic

nhưng mờ mình vẫn tình nguyện khổ vì con, lo cho con phải hông các bà mẹ các ông bố???

Chúc Chó con mau lành và không làm mẹ Chôm đau tim... nhiều nha!

Mến,
vi

Chôm Chôm said...

Uyên Vi, nghe Vi kể chiện con gái mà Chôm cứ cười hắc hắc hà.

Vi biết không, nhiều đêm ôm con ngủ, Chôm cứ nghĩ tới tương lai của nó, nghĩ tới những bất trắc trên đường đời, rồi second guess myself là mình có quá ích kỷ không khi mình đã mang nó đến cái thế giới hỗn mang này... Nhìn nụ cười của con, mình thấy lòng hạnh phúc nhưng không khỏi nhói lòng khi nghĩ rằng sau này, con sẽ nếm mùi đau khổ...

Thiệt nhiều khi mình cũng rối bời Vi hỉ. :D

Chôm Chôm said...

À, quên nói với Vi: Chó bị băng bột rồi. :D Tới ngày 10/04 mới tháo ra. :D

Dã Quỳ said...

Chóc ngóc chờ mãi đến hôm nay mới có tin mới của Chó Con nè!

Ý chèng ui, băng bột lâu dữ vậy hả chị? Vậy là mấy tuần lễ luôn kìa. Rùi Chó Con có mang cánh tay băng bột vào trường cho bạn bè ký tên hông dzạ ??..

Mong Chó Con chóng khỏe để còn tha hồ phá mẹ Chôm nhen! ....

Hugs 2 mẹ con nà !! ..chụt ...chụt ...