Thursday, August 11, 2011

Chuẩn bị làm bánh Trung Thu



Bà con nấu nước đường để làm bánh Trung Thu chưa? Nếu chưa thì nấu đi nghe. Ăn cái bánh do chính tay mình làm thì vẫn an tâm hơn là đi mua ngoài tiệm.

6 comments:

Tanya said...

dạ em chưa nấu và chắc sẽ không nấu vì em bận rộn lu bu nhiều việc quá nên không biết em có thời gian đụng tới bánh trái hay không nữa...huhu...

Mưa và Sương Mù said...

nam ngoai em "cop de" banh cua chi...nam nay ban qua and lam bieng nua chac em lai lo banh ruoc ve qua! Chi lam xong, dung quen chup hinh cho tui em xem voi nhe!

BeBo said...

Chị có chị bạn mới cho 1 cái bánh trung thu, 1 cái bánh dẽo vì chỉ biết có 1 mình chị ăn, hì...hì, vừa nhai vừa đọc lại công thức bánh của em đây, nhỏ chỉ rất tỉ mỉ, nhưng chị mà bầy ra làm thì mình chị ôm xô.

Thanh Nguyễn said...

Hi Chị, em thường vào blog của chị để "nhìn" rồi nuốt nước miếng. Hihihi..
Chị trình bày món ăn còn đẹp hơn nhà hàng.
Biết chị ở Orange County. Hàng xóm. Chào một tiếng.

Anonymous said...

Nghe chị nói làm bánh trung thu em cũng vào cái recipe của chị coi thử. Coi xong rồi thấy bây giờ mình chưa có đủ can đảm để làm thử. Chắc phải vài năm nữa.. hihi.

Du.

Chôm Chôm said...

Hì hì hì... mấy nàng ui, bánh trung thu thì lắt nhắt nhiều công đoạn thiệt nhưng mà không có khó. Bánh làm ra có thể xấu có thể không ngon như ý mình muốn nhưng không đến nỗi phải bỏ đi. Có bắt tay vô làm đại thì mới có kinh nghiệm cho ra lò những cái bánh đẹp hơn ngon hơn chứ! :D