Monday, August 15, 2011

Chuẩn bị làm bánh Trung Thu (2)



Nhắc nhở bà con là chuẩn bị làm các thứ mứt để làm nhân bánh nhé . Cách làm mứt sen mứt bí mứt gừng mứt chanh mứt tắc đều có đầy đủ ở đây.

13 comments:

ChịBaĐậu said...

Em gởi chị cái địa chỉ nhen. Em order 2 cái bánh hiệu Chôm Chôm đi.. Ở bên em thèm bánh này dịp trung thu mà không dám mua ở chợ tàu ăn ... hic hic.. còn làm, thì em có khuôn nhưng không có can đảm. hihi.

Anonymous said...

Cảm ơn blog của chị Chôm Chôm. Mong chị tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm của mình cùng mọi người nhé. Em học được rất nhiều cái hay từ mục Trang Trí Bánh Kem của chị.
Muah muah :))

dantun

CapriR said...

Thông báo với bạn Chôm là cuối tuần rồi, mình thử làm tiramisu với công thức bạn chỉ. Theo thằng cháu mình thì "íts the best cake so far." Cảm ơn bạn Chôm nhiều nhiều.
PS: Bánh ngon nhưng mình không có tài "trang điểm" nên không dám chụp hình ;-)

Anonymous said...

chị có nhận đặt và làm bánh sao? cho e order được k? nếu như được thì cho e đặt 4 cái bánh nhân hạt điều or hạt dẻ được k? chị có thể làm vs lượng đường ít hơn 1/2 được k? và vs chất ngọt từ rice syrup được k chị? nếu đc thì e trả tiền cho c mua ~ rice syrup luôn. cám ơn chị Chôm

Icy

Chôm Chôm said...

Đậu, chưa biết năm nay có làm nhiều không đó Đậu. Có lẽ phải làm 1 ít cho Liên Đoàn của Chó ăn Trung Thu để dạy cho các em biết về Trung Thu. Nếu không phải làm nhiều thì sẽ cho Đậu biết để cho địa chỉ hén.

Chôm Chôm said...

Thanks dantun ghé chơi. Khi nào làm bánh kem thì nhớ chụp hình cho coi ké với nhe. :)

Chôm Chôm said...

Bạn Cap thân mến, nghe bạn Cap nói tới tiramisu làm mình thèm quá mạng. :) Cám ơn bạn cháu đã khen nhe. :D

Chôm Chôm said...

Hi Icy, sorry chị không nhận đặt bánh em à. Chị chỉ làm cho gia đình và đem biếu mà thôi. Năm nay chị làm thêm cho Scout troops của thằng Chó Con là hết. :)

Ổ Kiến said...

Chị Chôm chôm ơi, cho em xin recipe làm mứt sen này được không ? em tìm trong mục mứt nhà chị nhưng không thấy recipe.
Cám ơn chị

Chôm Chôm said...

Kiến, recipe mứt sen có đây rồi nè.

http://chomchomslittleworld.blogspot.com/2010/08/mut-sen-tran-kieu-hue.html

Anonymous said...

chôm chôm oi - sis làm bánh dẻo bằng bôt gì vậy - Cho nào o OC bán vây Chôm? Cho mình biêt nha - Đang thử làm mứt bí theo công thúc của CC đây ! Càm on CC nhiêu nha

Chôm Chôm said...

Hi Anonymous, Chôm dùng bột bánh dẻo không có hiệu, do người ta làm ở nhà rồi bỏ thành từng bịch nylon 5lbs đem bán thôi. Chôm mua bột ở chợ Nam Hoa vùng Little Saigon. Chợ này nhỏ xíu nằm trên đường Brookhurst.

Anonymous said...

Cám on CC nha - mình sẽ check out chợ Nam Hoa