Tuesday, August 24, 2010

Mì vịt tiềm





















Nấu món này thì tôi thích cho thật nhiều nấm đông cô. Thằng con lại không chịu mùi nấm này, kêu là hôi quá! Sau đó nó hỏi là nấm đâu hết rồi. Mẹ ăn vô bụng rồi con. Nó trợn tròn mắt, kêu "ewwwwwwwwwwww! Ghê vậy mà mẹ dám ăn." Xong rồi nó còn kê mũi vô bụng mẹ nó, hít tới hít lui coi bụng mẹ có mùi nấm không. :D

Thiệt chán mớ đời! Mẹ thì mê nấm mà thằng con lại chê. :(

14 comments:

Dã Quỳ said...

Cún nhà em thì lại mê nấm (y chang mẹ nó) nè chị ui. Bé Chuột thì không thích ăn nấm đông cô, chỉ thích nấm rơm (tại mềm, dễ ăn) thôi hà.

Chị làm em đói bụng rồi đó nha. Món mì này thì chàng nhà em khoái lắm. Mà tô của chàng phải có 2 cái đùi vịt lun ....:) :)

ChịBaĐậu said...

Ôi cái đùi vịt. Vậy nấu mười tô thì phải tốn 5 con vịt hả chị? Lại thèm.

Diên Hoàng said...

Thật tình là tui hỏng khoái món này. Tui chỉ thích món bún măng vịt hoặc cháo vịt, món nào cũng phải chấm nước mắm gừng hết. :)

Tanya said...

chị nhỏ nhà em mới có 3 tuổi mà cũng biết chê khen rồi đó...thấy cái gì lạ lạ đen đen là không ăn rồi nhìn em ăn và nhăn mặt kêu lên...hihhihi...con nít đứa nào cũng vậy hé chị. Nấm rơm bình thường thì chị nhỏ ăn còn nấm đông cô thì chạy :))

Chôm Chôm said...

Quỳ, chị ăn 1 cái đùi vịt là vừa ớn rùi. Hai cái thì chỉ có chít. :D

Chôm Chôm said...

Đậu, ngoài chợ có bán đùi vịt không thôi đó. Muốn mua mấy đùi cũng có, không cần mua nguyên con đâu.

Chôm Chôm said...

Anh Hoàng, đúng là cái máu nước mắm nó mạnh quá hén. :D

Chôm Chôm said...

Tanya, chị nhỏ nhà em vậy là giỏi quá rồi đó. Chó Con nhà chị thua xa đó nha.

Anonymous said...

lâu rồi em hông có làm món này :) ...Thanks chị đem nó ra nhắc thèm em

Chôm Chôm said...

Hai, chị thèm món này lâu rồi mà giờ mới có dịp nấu đó chớ. :D

Mẹ Chuột Mèo said...

Oh em love vịt. Món nào có vịt trong đó là em khoái. Mà món này thì có muì hơn nồng vì nấm. Lâu lâu được ăn thì cũng khoái. Mà món này nhà em nấu có để củ năng, hột sen nấu với vài loại rau củ khác nấu chung nữa thì phải.

HwangNguyen said...

Trước HN có ăn thử món này ở quận 5, nói chung là ngon nhưng hơi béo. Nhìn trong hình thấy món chomchom làm, có vẻ không nhiều chất béo.

Chôm Chôm said...

Mẹ Chuột, đúng vậy đó em. Chị cũng bỏ những thứ đó, có táo tàu nữa. Món này lâu lâu ăn thì ngon, ăn hoài thì ớn, lâu không ăn thì thèm. :D

Chôm Chôm said...

Mẹ Chuột, đúng vậy đó em. Chị cũng bỏ những thứ đó, có táo tàu nữa. Món này lâu lâu ăn thì ngon, ăn hoài thì ớn, lâu không ăn thì thèm. :D