Monday, May 6, 2013

Cuối tuần (2)

Hai tuần trước, hai mẹ con thằng Chó nhà này đi cắm trại với nhóm Hướng Đạo Mỹ ở Irvine Lake. Giữa tháng Tư, gần hồ, vậy mà ban ngày cũng nóng ghê. Đến tối thì hơi lạnh nhưng rất dễ chịu.



















Tới nơi, dựng trại, đám nhỏ đi hiking, chuẩn bị ăn tối, ăn uống xong, đốt lửa trại, cho tụi nhỏ nướng marshmallow ăn chơi xong thì đi ngủ.



















Hôm sau, thức dậy sớm nhưng cứ nằm nướng trong lều. Sau này mới thấy là mình không biết chi cả. Irvine Lake cho câu cá từ 6 giờ sang. Cho nên bà con mở mắt ra là nhào ra hồ quăng câu. Còn mình thì cứ đủng đà đủng đỉnh tới hơn 8 giờ mới mò tới hồ! Đã vậy còn không biết xài cần câu, móc mồi, ... gì gì hết trơn.




















Nhưng mà hay không bang hên. Thằng Chó câu được con cá rainbow trout!



















Vậy đó . Vậy là xong chuyến cắm trại. Thằng Chó nhận xét kỳ trại này thành công mỹ mãn vì nó được "spent quality time with my Mama and I caught a fish!"

 

9 comments:

Unknown said...

Chi chom chom oi, thay chao long hap dan qua. Uoc gi chi o irvine de nho qua hoc nau an va cam hoa dai.

Unknown said...

Cam on cho chom day mon chao long

Chôm Chôm said...

Jen, chị ở Irvine đó em.:)

Unknown said...

Muon lam quen de hoc lom tai nau an va cam bong cua chi. Nha cua nho gan Woollett pool and the library. Me thuat cam bong Hoa dai especially hoa hai ngoai duong. Nho thuoc loai frugal.

Dã Quỳ said...

Chó Con thấy trại này thành công mỹ mãn là đúng rồi. Được đi trại, được có mẹ ở bên cạnh, còn câu được cả con cá trout nữa kìa. Dì Quỳ cũng muốn đi chung lun á ...:) :)

BeBo said...

Canh dep qua, ca nam nay nha chi chua di trai, vi cu trung hop tum lum. Cho Con gioi hon me ma , di biet lau roi, hi...hi.

Chôm Chôm said...

Jen, chị biết khu đó. Hồi hè năm ngoái thằng Chó có học bơi ở hồ đó.

Chôm Chôm said...

Quỳ, lần đầu tiên đi trại mà nó được ngủ chung với mẹ nên khoái lắm. Bên Hướng Đạo VN thì nó phải ngủ chung lều với pack của nó. :)

Chôm Chôm said...

Dì Thảo thì lúc nào cũng binh Chó Con mà. ;)